Lượt xem: 899
CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THANH TRA TẠI UBND HUYỆN CHÂU THÀNH
Chiều ngày 15/03/2019, tại trụ sở UBND huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng đã công bố Quyết định thanh tra số 25/QĐ-TTr ngày 05/03/2019 của Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng về việc thanh tra việc thực hiện chính sách, pháp luật tài chính, xây dựng cơ bản tại Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng. Dự buổi công bố Quyết định có đồng chí Lê Tấn Đạt - Phó Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng; về phía UBND huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng có ông Trần Quốc Thắng - Chủ tịch UBND huyện và các Trưởng phòng, ban thuộc UBND huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng.


Ảnh: Quang cảnh buổi Công bố Quyết định

Thời kỳ thanh tra từ năm 2016 đến năm 2018, thời gian thanh tra là 45 ngày làm việc thực tế. Đoàn thanh tra gồm có 06 thành viên do ông Nguyễn Quốc Thống, Thanh tra viên chính, Trưởng phòng thanh tra giải quyết khiếu nại, tố cáo 2, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng làm Trưởng đoàn.
Tại buổi công bố Quyết định, ông Trần Quốc Thắng - Chủ tịch UBND huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng thống nhất với Quyết định Thanh tra và cử đại diện đơn vị trực tiếp phối hợp làm việc với Đoàn thanh tra, bố trí phòng làm việc cho Đoàn thanh tra, cung cấp hồ sơ khi đoàn thanh tra có yêu cầu.


 Ảnh: Quang cảnh buổi Công bố Quyết định

Ông Lê Tấn Đạt - Phó Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng khẳng định, đây là cuộc thanh tra theo kế hoạch 2019 đã được Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng phê duyệt, là hoạt động bình thường của Thanh tra tỉnh, thanh tra nhằm mục đích làm rõ những vấn đề về quản lý đầu tư xây dựng cơ bản và tình hình quản lý, sử dụng tài chính tại đơn vị nhằm phát hiện những sơ hở trong chính sách phát luật để có hướng kiến nghị chấn chỉnh phù hợp đồng thời cũng giúp đơn vị phát huy những ưu điểm, khắc phục những hạn chế (nếu có) từ đó đơn vị có hướng chấn chỉnh hợp lý để thực hiện nhiệm vụ tốt hơn trong thời gian tới. Do đó, đề nghị đơn vị và các cá nhân có liên quan phối hợp chặt chẽ với Đoàn thanh tra trên cơ sở các quy định của pháp luật để đánh giá khách quan đúng với thực trạng thực hiện về quản lý đầu tư xây dựng cơ bản và tình hình quản lý, sử dụng tài chính tại đơn vị. Về phía Đoàn thanh tra, đề nghị Trưởng đoàn và các thành viên Đoàn thanh tra theo Quyết định số 25/QĐ-TTr ngày 05/03/2019 của Chánh Thanh tra tỉnh Sóc Trăng phải tuân thủ quy định pháp luật về thanh tra, các nội dung, những quy định trong Quyết định thanh tra và của pháp luật khác hiện hành, tránh làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của đơn vị. Việc giám sát hoạt động của Đoàn Thanh tra do người ra quyết định thanh tra giám sát. Thời hạn giám sát được tính kể từ ngày công bố quyết định thanh tra đến thời điểm kết thúc việc thanh tra tại nơi được thanh tra./.

Thanh tra tỉnh Sóc Trăng
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 101
  • Hôm nay: 1263
  • Trong tuần: 6 982
  • Tất cả: 598320
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả